Hộp số Watt Drive - Watt Drive việt nam



Động cơ hướng chất lượng hàng đầu. Hộp số watt Drive, Động cơ giảm tốc Watt là các yếu tố chính cơ điện cho phản ứng ngược thấp, vận hành trơn tru và hệ thống truyền động rất năng động. Công nghệ thiết bị mô-đun Watt Drive nhiệt kế đáp ứng các yêu cầu của hệ thống truyền động tiên tiến: Mật độ năng lượng tuyệt vời, Phản ứng dữ dội tối thiểu, Chạy trơn tru, Tùy chọn gắn đa dạng, Độ tin cậy tối đa, Độ biến động cao.
Vỏ bánh được gia công ở tất cả các mặt và cho phép các vị trí và ứng dụng lắp đặt đa dạng, khiến chúng được tìm kiếm nhiều trong ngành. Kết quả là động cơ Watt Drive hướng của chúng tôi thường được tìm thấy như là một phần của máy móc của khách hàng của chúng tôi.
Hoạt động trơn tru của các đơn vị bánh răng truyền động và khả năng chịu tải vượt trội của răng hộp sô WATT đạt được với thiết kế 3D được hỗ trợ bởi FEM (Phương pháp phần tử hữu hạn). Hình dạng răng này đảm bảo tiếp xúc lăn tối ưu dưới tải.
Thiết kế chân răng đặc biệt kết hợp với góc xoắn của răng, độ sâu của răng, vật liệu được sử dụng và bề mặt hoàn thiện tối đa hóa khả năng chịu tải. Khả năng truyền động cao này cho phép các bánh xe nhỏ hơn được sử dụng cho cùng một mô-men xoắn, và các bánh răng nhỏ hơn với mật độ công suất đặc biệt cũng làm tăng độ tin cậy. Do đó, động cơ giảm tốc watt Drive là tiết kiệm không gian đáng kinh ngạc.
Để biết thêm thông tin về Hộp số watt Drive, Động cơ giảm tốc Watt, Watt Drive việt nam,…Hãy liên hệ ngay với chung tôi để được hỗ trợ tư vấn kỹ thuật và giá cả hợp lý nhất.
CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT CÔNG NGHỆ HOÀNG THIÊN PHÁT
Địa chỉ:  96 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, Tp.HCM , Việt Nam
Sale :  0938.804.977 ( Mr.Vu_Anh)
Email:anh@hoangthienphat.com
Skype : Vu anh.htp

Comments